Trúng Macbook Air khi giới thiệu bạn bè cho FPT Telecom trên myFPT

Trúng Macbook Air khi giới thiệu bạn bè cho FPT Telecom trên myFPT

Người FPT có cơ hội trúng Macbook Air, Apple Watch… bằng cách mở ứng dụng myFPT, truy cập mục Giới thiệu bạn bè và giới thiệu dùng sản phẩm Internet/Truyền hình FPT.

Theo đó, chương trình Giới thiệu bạn bè mang tên “Rủ bạn thêm vui – Rinh ngàn quà tặng” do FPT Telecom triển khai từ 21/5 đến hết 20/7. Buổi quay thưởng lần 1 sẽ diễn ra vào ngày 29/6 (dành cho các khách hàng giới thiệu thành công từ ngày 21/5 đến20/6. Buổi quay thưởng lần 2 sẽ diễn ra vào ngày 27/7 (dành cho các khách hàng giới thiệu thành công từ ngày 21/6 đến 20/7).

Tất cả CBNV chỉ cần truy cập ứng dụng myFPT, vào mục Giới thiệu bạn bè và gửi Mã giới thiệu của mình “rủ” người thân, bạn bè sử dụng sản phẩm. Một lần giới thiệu được coi là thành công khi hợp đồng đăng ký mới dịch vụ Internet/Combo Internet & Truyền hình FPT của người được giới thiệu được triển khai hoàn tất. Người được giới thiệu có thể dùng mã giới thiệu để đăng ký trên website www.fpt.vn/shop hoặc gọi tổng đài 1900 6600.

Ngoài việc sử dụng Mã giới thiệu trên ứng dụng myFPT, những cá nhân hiện đang là khách hàng sở hữu hợp đồng Internet/Truyền hình FPT cũng có thể giới thiệu thông qua ứng dụng Hi FPT. Đối với cá nhân sử dụng FPT Play cũng có thể sử dụng Mã giới thiệu trên ứng dụng tương tự.

“Rủ bạn thêm vui - Rinh ngàn quà tặng" là chương trình nằm trong chuỗi chương trình tri ân dành cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng đã tin tưởng và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom tới bạn bè, người thân của mình cùng trải nghiệm.

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, chương trình hướng đến giảm bớt các thủ tục đăng ký để khách hàng có thể sử dụng Internet nhanh chóng, phục vụ nhu cầu học tập, làm việc và giải tr