GIAN HÀNG FPT TELECOM TẠI CHỢ LÁ TÂY NINH THU HÚT HÀNG TRĂM NGƯỜI DÂN THAM GIA CHECK-IN NHẬN QUÀ

Ngày 26/02 vừa qua, phiên Chợ Lá độc đáo diễn ra tại Tây Ninh đã gây ấn tượng khi chỉ cần mang lá cây đến để mua bán hàng hóa. Góp mặt tại sự kiện, FPT Telecom mang đến một kết nối Wi-Fi mạnh mẽ cho người dân cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Chợ Lá Tây Ninh - Nét Văn Hóa Đặc Sắc Miền Tây

Chợ Lá Tây Ninh là chương trình được tổ chức thường niên liên tục từ 10 năm qua, đây được xem như một nét văn hóa đặc sắc vùng Tây Ninh. Năm nay, phiên chợ đã diễn ra tại công viên Cây xanh 30/4 với sự tham dự của hàng nghìn du khách trong và ngoài tỉnh. 



Tại phiên chợ, nhiều gian hàng với các món ăn đặc trưng của Tây Ninh được mở bán để phục vụ các vị khách ghé thăm. Thay vì sử dụng tiền để thưởng thức các món ăn ngon, khách hàng dùng lá cây để đổi đồ ăn và nước uống. Người bán tự chuẩn bị các món hàng và lấy lá làm lộc mà không thu thêm bất kỳ chi phí nào khác. Bởi vậy, phiên chợ còn được gọi với cái tên thân thương như “Phiên chợ nghĩa tình” hay “Phiên chợ 0 đồng”.

Nhiều trò chơi dân gian quen thuộc đã được tổ chức tại sự kiện. Đây là một hoạt động ý nghĩa, giúp người dân ôn lại kỷ niệm tuổi thơ, cũng như thêm gắn kết với cộng đồng.

FPT Phủ Sóng Miễn Phí WIFI Phục Vụ Nhu Cầu Khách Hàng Tham Dự

Với mong muốn được chung tay gìn giữ nét đẹp văn hóa của Chợ Lá, chi nhánh FPT Telecom tại Tây Ninh đã tham dự sự kiện năm nay. Gian hàng của FPT Telecom được thiết kế tinh tế và đẹp mắt theo thông điệp của phiên chợ. Các nhân viên FPT Telecom luôn có mặt để tư vấn về sản phẩm, dịch vụ, cũng như hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng. 

Khi ghé thăm gian hàng của FPT Telecom, người dân còn được tham dự minigame từ BTC. Chỉ cần chụp ảnh check-in tại gian hàng và đăng lên facebook cá nhân, người tham dự sẽ nhận ngay những phần quà ý nghĩa như bình nước nóng, móc khóa, ô cầm tay,... Ngoài ra, khách hàng còn được gửi tặng nhiều voucher hấp dẫn khi đăng ký sử dụng dịch vụ ngay tại sự kiện. Khách hàng vô cùng hào hứng ghi lại nhiều hình ảnh đẹp và đón nhận món quà FPT Telecom gửi tặng.

Đặc biệt, FPT Telecom còn tài trợ phát sóng Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ không gian của sự kiện nhằm phục vụ nhu cầu truy cập Internet của khách hàng. Với kết nối vượt trội và phủ sóng rộng khắp, Wi-Fi do FPT Telecom cung cấp tại phiên chợ có thể đáp ứng hơn 300 thiết bị truy cập cùng lúc, đem kết nối tới từng gian hàng và từng người dân. FPT Telecom mong rằng thông qua trải nghiệm mượt trong suốt quá trình sử dụng Wi-Fi tại hội trợ sẽ khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng Internet FPT cho ngôi nhà của mình, qua đó thực hiện sứ mệnh mang kết nối đến với mọi gia đình Việt.

Anh Nguyễn Minh Tiến (sống tại huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) chia sẻ: “Mình đã kết nối Wi-Fi FPT ở đây và rất bất ngờ vì tại một địa điểm rộng như thế này mà vẫn có thể sử dụng Wi-Fi mọi lúc. Mạng cũng nhanh và không bị gián đoạn khi di chuyển.

Chợ lá Tây Ninh đã đem đến cho người tham gia những giây phút thư giãn, giải trí, và gạt bỏ một phần gánh nặng về cuộc sống. Đồng hành cùng BTC sự kiện, FPT Telecom hi vọng đã mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm vui vẻ, thư giãn và đáng nhớ. 

Mới đây, FPT Telecom đã cho ra mắt bộ ba gói cước mới Giga-Sky-Meta với băng thông lên tới 1Gbps cùng vùng phủ sóng rộng khắp, mang đến những cải tiến vượt bậc cho người dùng. 

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về gói cước, Quý khách hàng vui lòng truy cập fpt.vn hoặc gọi tổng đài 1900.6600 để được tư vấn và hỗ trợ 24/07.