FPT Telecom Tây Ninh phủ sóng Wi-Fi miễn phí cho người dân tại phiên Chợ Lá

Đồng hành cùng chính quyền địa phương tại phiên Chợ Lá do Thành Đoàn TP Tây Ninh tổ chức, FPT Telecom Chi nhánh Tây Ninh sẽ phủ sóng Wi-Fi miễn phí trong khuôn viên hội chợ, đáp ứng nhu cầu truy cập cùng lúc cho hàng nghìn khách tham quan.

“Chợ Lá” là phiên chợ thường niên được lấy cảm hứng từ các chợ truyền thống lâu đời tại miền Nam Bộ. Điểm đặc biệt của phiên chợ này là người đi chợ không dùng tiền mà dùng lá cây để mua thức ăn, nước uống… Người bán có gì bán nấy, chỉ lấy lá làm lộc chứ không lấy tiền. Chi phí cho các món hàng do người bán tự lo, còn người mua thì có thể tấp ven đường hái vài chiếc lá để thay tiền mua hàng. Chợ Lá năm nay được tổ chức tại Công viên Cây xanh 30/4 nằm trên con đường huyết mạch của tỉnh Tây Ninh, đây là sự kiện được tổ chức hoàn toàn miễn phí nhằm giới thiệu những món ăn và trò chơi dân gian mang đậm nét đẹp truyền thống địa phương.

Đồng hành cùng người dân Tây Ninh gìn giữ những giá trị văn hóa độc đáo lâu đời của địa phương, FPT Telecom sẽ triển khai phủ sóng Wi-Fi miễn phí trên toàn bộ khuôn viên hội chợ, đáp ứng nhu cầu truy cập cùng lúc cho hàng nghìn khách tham quan. Bên cạnh đó, với thông điệp “Trả lá cây - Wi-Fi sẽ đầy”, FPT Telecom Tây Ninh cũng sẽ tham gia một gian hàng giới thiệu, trưng bày các sản phẩm, dịch vụ tại phiên chợ, góp phần đưa hình ảnh FPT Telecom đến gần hơn với khách hàng địa phương. 

Đến với chương trình, ngoài được thưởng thức những món ngon đặc sản bản địa, du khách gần xa còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi tham gia trải nghiệm các trò chơi dân gian độc đáo tại địa phương, cũng như cơ hội trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ công nghệ của FPT Telecom như Internet FPT, FPT Play, FPT Camera với nhiều ưu đãi đặc biệt.

Chợ Lá 2023 sẽ được diễn ra chính thức vào ngày 26/2/2023 tại Công viên Cây xanh 30/4 (Đường 30/4, TP Tây Ninh), hẹn gặp lại bạn tại phiên chợ thú vị này nhé.