FPT Camera IQ mang “Quảng trường thời đại” New York tới Hà Nội

Chiều nay (29/4), người dân thủ đô đã một lần nữa được trải nghiệm công nghệ tương tác Real-time trên màn LED cong cao nhất tại Việt Nam trong sự kiện Khai trương Vincom Mega Mall Smart City. 

Cụ thể, tại sự kiện “Kết nối đa phong cách – Bắt trọn chất REAL” trên “Quảng trường Thời đại” ở Vincom Mega Mall Smart City, rất nhiều bạn trẻ hay các bậc phụ huynh yêu thích công nghệ mới đã có cơ hội xuất hiện real-time ngay trên màn hình cong khổng lồ tại Vincom Mega Mall Smart City, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội.

Bên cạnh hoạt động tương tác trực tiếp qua màn hình LED, sự kiện còn tạo ra một cuộc đua cho những nhà sáng tạo trẻ – Idea Maker Marathon – sân chơi độc đáo cho các Tiktoker thể hiện và giành lấy cơ hội tạo ra những “cực phẩm” triệu views của mình.

Bạn Gia Vinh – một trong các bạn Tiktoker cảm thấy rất vui khi được trải nghiệm sự mới lạ từ Hệ thống tương tác FPT Camera IQ. “Khi được xuất hiện trên màn hình lớn, mình đã rất hồi hộp và cũng vô cùng bất ngờ. Nhưng nhận thấy không khí xung quanh đều tràn ngập sự sôi động, mình cũng hào hứng theo” – Vinh chia sẻ.

Bạn Gia Vinh hào hứng khi được tham dự sự kiện

Cùng trải nghiệm với Vinh là các bạn Tiktoker trẻ tuổi khác đã tham dự sự kiện. Các bạn đều vô cùng thích thú bởi sự thú vị của chương trình khi không chỉ bắt trọn mọi khoảnh khắc “đắt giá” cùng với khả năng “đọc vị” người đi đường với những bình luận hài hước.

Chứng kiến sự hưởng ứng nhiệt tình từ những người tham dự, anh Phạm Tùng Lâm – ban Marketing rất tự hào khi được đồng hành cùng chương trình. Anh mong rằng thông qua sự kiện này sẽ giúp thổi một làn gió mới đến với tập khách hàng trẻ tuổi cho FPT Telecom.

Cùng nhìn lại một số khoảnh khắc tại sự kiện “Kết nối đa phong cách – Bắt trọn chất REAL” nhé: